Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Trà xanh và bài thuốc trị hói từ dân gian hiệu nghiệm đặc biệt

Nỗi e ngại mỗi khi giao tiếp chỉ vì những mảng hói hiện diện trên da đầu khiến bạn mất tự tin và gặp nhiều phiền toái. Với trà xanh - bài thuốc trị hói nhanh chóng mà an toàn được lưu truyền trong dân gian có thể giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng này đấy. 

Trà xanh có công dụng gì?

Trà xanh được mệnh danh là ''thuốc chữa hói" hiệu nghiệm với đa số mọi người. Bên trong lá trà xanh có sự xuất hiện của hơn 300 loại thành phần hóa học, đặc biệt phải kể đến một chất vô cùng hữu hiệu trong việc tạo nên thuốc trị hói đó chính là cafein có khả năng đặc biệt trong việc cân bằng testosterone, giúp ngăn ngừa rụng tóc, hói đầu và kích thích mọc tóc nhanh chóng. 
Chưa dừng ở đó, hàm lượng chất EGCG ( Epicgallocatechin Gallate) có trong lá trà xanh sẽ giúp bạn chống oxy hóa cực mạnh, nuôi dưỡng mái tóc của bạn phát triển khỏe mạnh và đánh bay mọi mảng gàu khó ưa.

Lá trà xanh được dùng để trị hói hiệu quả

Một số bài thuốc trị hói từ trà xanh

Gội đầu bằng nước trà xanh
Bạn chỉ cần dùng 50gr trà xanh đun sôi với nước. Sau khi gội đầu với dầu gội như bình thường, bạn gội lại bằng nước trà xanh mỗi ngày sẽ giúp khôi phục mái tóc dày mượt như ý.
Ủ tóc bằng trà xanh
Bạn có thể tự chế thuốc ủ tóc trà xanh bằng cách hòa tan hỗn hợp nước chanh và trà xanh để thoa lên tóc. Nhớ massage nhẹ nhàng để các vùng da đầu được tuần hoàn máu, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất nhé. Bạn ủ khoảng 30 phút rồi gội đầu sạch với nước, vậy là hoàn thành rồi.

Còn nhiều bài thuốc hay từ trà xanh mà bạn có thể tìm kiếm để trị hói đơn giản ngay tại nhà. Đừng nóng vội nếu bạn muốn thành công với phương pháp áp dụng bài thuốc trị hói bằng trà xanh này nhé! Chúc bạn sớm sở hữu mái tóc dày đẹp như mong ước. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét