Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Khám phá 3 kiểu tóc đẹp của Kim Yoo Jung mà các cô gái thời trang cực yêu thích

Tài nữ Kim Yoo Jung không chỉ là một diễn viên thực lực, cô gái xinh đẹp này còn được mến mộ bởi nhiều fan trong và ngoài nước nhờ phong cách thời trang, nụ cười tươi tắn và những kiểu tóc đẹp "hút hồn" mỗi khi xuất hiện. Cùng xem 3 kiểu tóc cực cuốn hút của cô ấy nhé!


1. Tóc dài thẳng mượt tự nhiên:

Tóc thẳng mượt nữ tính
Gương mặt bầu bĩnh của “em gái quốc dân” Kim Yoo Jung dường như trở nên cuốn hút và thon gọn hơn nhờ kiểu tóc đẹp cực hợp với bộ váy đen thanh lịch. Nếu bạn đang muốn đổi phong cách trưởng thành đầy nữ tính mà không kém phần trẻ trung như cô ấy thì ngại gì không thử ngay kiểu tóc này nhỉ?!

2. Kiểu tóc xoăn nhẹ 

Kiểu tóc đẹp với phần gợn xoăn nhẹ nhàng
Một mái tóc nhuộm nâu nhạt hay màu nào đó trầm ấm, uốn xoăn nhẹ nhàng buông xõa khiến gương mặt bạn trở nên mượt mà, ngọt ngào mà cũng không kém phần quyến rũ. Kiểu tóc này đặc biệt hợp với những bạn gái trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên nhé. Hoặc bạn cũng có thể nhấn vào đôi môi với sắc đỏ, sẽ biến chuyển ngay sang phong cách gợi cảm đầy ma lực đó.

3. Kiểu tóc buộc gọn phía sau và tạo điểm nhấn trên đầu

Cột tóc sau lưng và điểm thêm cặp tóc đáng yêu khiến bạn nổi bật

Một chút biến đổi nhỏ cũng có thể tạo nên sức hút mạnh mẽ cho một cô gái. Bạn có cảm thấy kiểu tóc đẹp đầy thanh thoát, dịu dàng của Kim Yoo Jung khiến người ta phải yêu thích không? Kiểu tóc nhìn thoáng qua theo phong cách cổ trang Hàn Quốc nhưng mang đến hiện đại thì chẳng kém cạnh phần hấp dẫn. Chỉ cần cài thêm chiếc cặp tóc nổi bật chút, mái tóc của bạn đã trở nên nổi bật, rạng rỡ cực kì.

Rất nhiều kiểu tóc đẹp sẽ được cập nhật thường xuyên hơn. Cùng đón xem những gợi ý thay đổi hình tượng đầy xinh đẹp cho con gái chúng mình tại blog nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét