Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Lộ diện biện pháp trị hói đầu tại nhà bằng hoa bụp giấm độc đáo của người Ấn Độ

Cứ khoảng độ bước vào tháng 10, người ta lại bắt đầu thấy hoa bụp giấm. Rất nhiều công dụng dược lý của cây hoa bụp giấm được công bố, nhưng liệu bạn có biết loại cây này còn được phát hiện là môt nguyên liệu để thực hiện trị hói đầu tại nhà cực hiệu quả?

Cây bụp giấm có tác dụng gì?

Bụp giấm từ lâu đã nổi tiếng là loại ''thần dược'' với hàng trăm tác dụng như kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa, thanh nhiệt, lợi tiểu, lợi mật... Trong số đó, một công dụng mà được những người mắc chứng hói đầu tận dụng chính là chức năng làm đen tóc, kích thích mọc tóc nhanh. Đây cũng là kinh nghiệm dân gian trị hói đầu tại nhà đã được người dân Ấn Độ chia sẻ rộng rãi từ bao đời nay.

Trị hói đầu nhanh chóng nhờ cây bụp giấm 

Cách trị hói đầu tại nhà với hoa bụp giấm

Để bắt tay vào thực hiện cách trị hói đầu tại nhà với hoa bụp giấm một cách hiệu quả nhất, bạn hãy làm theo những hướng dẫn dưới đây nhé.
Đầu tiên, bạn lấy vài bông hoa bụp giấm, cho vào máy xay sinh tố. Lấy ít dầu dừa trộn chung vào rồi xay nhuyễn 2 thứ để được một hỗn hợp sền sệt.
Giờ thì bạn chỉ cần thoa trực tiếp hỗn hợp này lên da đầu sau khi làm ướt tóc. Đừng quên thực hiện vài động tác massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu  và phát huy tác dụng trị hói nhanh nhất nhé. Sau 2 -3 giờ ủ tóc, bạn mới có thể gội đầu thật sạch với nước mát.

Hãy nhanh thực hiện ngay biện pháp trị hói đầu tại nhà với hoa bụp giấm này nhé. Hãy để kinh nghiệm chữa trị của người Ấn Độ giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng về mái đầu ''thiếu tóc'' và lấy lại tự tin như xưa nào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét