Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Nên cấy tóc ở đâu đảm bảo chất lượng mà chi phí hợp lý nhất?

Đối với chuyện làm đẹp mái tóc, chuyện cấy tóc ở đâu đảm bảo cũng là mối quan tâm đang được nhắc đến nhiều trong những cuộc chuyện trò của phái đẹp. Chúng ta hãy cùng dành tách trà nóng, ngồi cùng nhau bàn về vấn đề thẩm mỹ hấp dẫn này nhé.

Tiêu chí lựa chọn nơi cấy tóc

Bất cứ khi nào muốn lựa chọn một phương pháp thẩm mỹ, việc dành nhiều thời gian để tìm hiểu địa chỉ cấy tóc ở đâu đảm bảo chất lượng mà chi phí hợp lý nhất cũng nên là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Theo BS TS Vincenzo Machini (Bác sĩ chuyên khoa cấy tóc, trị rụng tóc) chia sẻ các tiêu chí nhận biết:
+ Được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động: Giấy phép hoạt động được cấp cho thẩm mỹ viện bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền. Dịch vụ cấy tóc đã được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng quy trình, tính an toàn trước khi áp dụng vào thực tiễn điều trị.

Xác định các tiêu chí để biết cấy tóc ở đâu là tốt nhất

+ Phương pháp cấy tóc mới: Áp dụng công nghệ cấy tóc tiên tiến với trang thiết bị hiện đại, an toàn đảm bảo kết quả điều trị là tối ưu và nhanh chóng cho khách hàng.
+ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Những thao tác trong quy trình cấy tóc đòi hỏi người thực hiện phải là các bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao để đảm bảo tính chính xác và hiệu quả cao trong việc điều trị.
+ Cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại: Những thiết bị chuyên dụng, những máy móc tân tiến là điều kiện không thể thiếu nếu muốn thực hiện thành công ca cấy tóc như mong muốn.

Địa chỉ cấy tóc ở đâu đang được đánh giá cao nhất hiện nay?

Một địa chỉ được đông đảo những người có chung vấn đề về tóc đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như những tiêu chí liên quan, chính là Thẩm mỹ viện Đông Á. Có lẽ dạo bước qua các diễn đàn, ghé vào các cuộc trò chuyện của chị em về cách trị rụng tóc, hói đầu, làm tóc nhanh dày và dài hơn thì cái tên Đông Á được nhắc đến với tần suất cao và một số lượng phản hồi tích cực vô cùng lớn. Thẩm mỹ viện Đông Á đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động số 1542/SYT-GPHĐ – Chứng chỉ hành nghề số 2473/HNO-CCHN – Giấy chứng nhận KD số 01A8013838, TMV Đông Á  là 1 trong những thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam, cam kết đem đến cho khách hàng kết quả cấy tóc hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Cấy tóc ở đâu là tốt nhất, điều đó không dễ để bạn có thể quyết định chỉ dựa vào việc xem qua vài thông tin trên mạng. Lời khuyên tốt nhất cho bạn chính là tự mình đến một số địa chỉ lựa chọn trước để xin tư vấn và tận mắt quan sát, kiểm chứng chất lượng cơ sở, lắng nghe phản hồi của các khách hàng khác để có lựa chọn thông minh nhất. Chúc bạn sớm hài lòng với kết quả mình đã chọn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét