Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Mẹo dùng tỏi để trị rụng tóc tại nhà đơn giản, hiệu quả mà siêu tiết kiệm

Bạn đang muốn tìm một cách trị rụng tóc tại nhà vừa đơn giản, hiệu quả lại tiết kiệm? Cách điều trị với tỏi của dân gian dưới đây sẽ là một ''cứu cánh'' kịp thời cho bạn ngay lúc này đấy!

Dùng tỏi trị rụng tóc hiệu quả

Đây là một công dụng của tỏi vốn được công nhận và chứng minh bởi nhiều nghiên cứu cùng kết quả thực tiễn. Trong tỏi, người ta tìm thấy nhiều loại vitamin B1, B2, E,...  cung cấp nhiều dưỡng chất để nuôi dưỡng nên mái tóc chắc khỏe, dùng trị rụng tóc tại nhà vô cùng thích hợp. Đặc biệt, vitamin B2 trong tỏi có tác dụng mạnh mẽ trong việc giữ cho chân tóc chắc khỏe và kích thích tóc mọc nhanh bất ngờ. .
Giã tỏi ra để tạo nên công thức trị rụng tóc tại nhà hiệu quả

Cách trị rụng tóc tại nhà đơn giản với tỏi

Bài viết hôm  nay sẽ chia sẻ cùng bạn 2 cách trị điều trị vô cùng hiệu quả với tỏi.
Cách đầu tiên, sử dụng mình nguyên liệu tỏi, cũng là cách trị rụng tóc tại nhà đơn giản nhất mà bạn có thể tự mình áp dụng vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần dập nát tỏi, ép lấy nước tỏi để bôi lên da đầu, kèm theo vài động tác massage nhẹ nhàng để máu lưu thông cung cấp dưỡng chất cho tóc một cách tối ưu nhất. Sau 1 tháng áp dụng cách làm này, bạn sẽ thấy tình trạng rụng tóc giảm đáng kể.

Một cách khác để trị rụng tóc tại nhà bằng tỏi cũng rất hiệu quả, đó là kết hợp tác dụng của tỏi và mật ong. Bạn chỉ cần nghiền nhuyễn tỏi, trộn với 1 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp đồng nhất, Việc sử dụng hỗn hợp này làm mặt nạ dưỡng tóc sẽ giúp chân tóc bạn chắc khỏe, thêm phần óng mượt tự nhiên. Bạn nhớ là phải thoa đều từ chân đến ngọn tóc để các thành phần của tỏi và mật ong ngấm vào toàn bộ mái tóc, đạt hiệu quả trị liệu cao nhất nhé. Trong khoảng 30 phút thoa hỗn hợp lên tóc, bạn cũng đừng quên massage da đầu thật từ từ. Sau quá trình này, việc cần làm chỉ là gội sạch lại với nước ấm, thấm mái tóc bằng khăn mềm và để tóc khô tự nhiên.

Việc trị rụng tóc tại nhà bằng tỏi không phải là một cách mới lạ nhưng tác dụng của nó thì tuyệt không cần nghi ngờ. Hiệu quả của phương pháp này đã được nhiều chị em kiểm nghiệm và vô cùng yêu thích vì tác dụng bất ngờ. Bạn hãy thử ngay nếu muốn ngăn chặn nhanh tình trạng rụng tóc này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét