Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

3+ kiểu tóc mái thưa đẹp nhất đón đầu xu hướng mới 2017

Tóc mái thưa hiện đang ''làm mưa làm gió'' trong các xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay. Kiểu tóc cực xinh theo trào lưu từ Hàn Quốc đổ bộ sang làm phái đẹp yêu thích vì những ưu thế vượt trội của nó như sự tinh tế, trẻ trung, tạo nét mềm mại cho khuôn mặt của bất cứ ai.

Hãy cùng dự đoán các kiểu tóc mái thưa đẹp sẽ đón đầu xu hướng tóc 2017 này nhé!

Kiểu tóc mái thưa bằng
Kiểu tóc mái thưa bằng

Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những bạn gái có khuôn mặt dài và sở hữu chất tóc suôn mượt nhẹ nhàng. Những bạn sở hữu khuôn mặt tròn, tốt hơn đừng nên mạo hiểm thử kiểu tóc này nhé. Vì phần mái ngang sẽ khiến gương mặt bạn bị cắt khúc, làm lộ ra khuyết điểm gương mặt, khiến nó trông mất cân đối. 

Kiểu tóc ngắn mái thưa ngang xéo
Kiểu tóc mái thưa ngang xéo

Điều thú vị là kiểu tóc này phù hợp cho cả nam và nữ, hiện đang được cả 2 phái ưu ái áp dụng đê thay đổi diện mạo mới lạ. Đây chính là một trong các kiểu tóc mái thưa đẹp dành riêng cho mặt tròn, đặc biệt những cô gái có cá tính mạnh mẽ, mang phong cách Hàn quốc năng động và trẻ trung.

Kiểu tóc mái thưa rẽ ngôi giữa
Kiểu tóc mái thưa rẽ ngôi giữa

Đây chính là sự giao thoa giữa mái ngang và mái thưa. Việc những sợi tóc mái che hết trán khiến bạn thấy khó chịu thì sao bạn không thử chọn cho mình kiểu mái rẽ ngôi cực hot này nhỉ?!  Khi để kiểu tóc này thì chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ giúp bạn toát lên vẻ đẹp dịu dàng, đáng yêu của bạn gái rồi.

Kiểu tóc mái thưa dài qua mắt:
Kiểu tóc mái thưa dài qua mắt

Biến tấu khá mới lạ này của kiểu tóc mái mưa đơn thuần sẽ giúp các nàng che đi phần nào vầng trán cao hay giúp gương mặt trở nên hài hoà và nhẹ nhàng hơn.Hiện đây đang là kiểu tóc được nhiều người nổi tiếng showbiz Việt cực yêu thích như Phạm Hương, Hari Won...

Năm 2017 này bạn hãy thử một trong các kiểu tóc mái thưa đẹp này nhé! Trào lưu tóc mái thưa dự đoán năm sắp tới sẽ càng tăng độ hot hơn bao giờ hết. Và giờ chính là lúc bạn làm mới gương mặt mình với một sự thay đổi nhỏ để đón chào những niềm vui mới lớn lao hơn. Một sự khởi đầu tốt đẹp từ ngoại hình sẽ càng giúp bạn thu hút nhiều may mắn bất ngờ đấy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét