Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Kỹ thuật cấy tóc mai hiện đại giúp bạn lấy lại tự tin sau ít ngày

Cấy tóc mai hiện nay là một từ khóa được nhiều người quan tâm trong các cuộc chuyện trò về cách khắc phục khuyết điểm tóc mai rụng quá nhiều. Vậy đó là giải pháp như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé. 

Cấy tóc mai không phẫu thuật là gì?

Cấy tóc mai không phẫu thuật hay còn gọi là phương pháp cấy tóc sinh học BioFibre. Đây là phương pháp được các bác sĩ chuyên ngành trên 10 năm kinh nghiệm khuyên dùng. Bác sĩ điều trị sử dụng bút cấy tóc (loại bút chuyên dụng được sử dụng riêng biệt cho công nghệ cấy tóc mai này) và đưa những sợi tóc vào những vị trí đã chỉ định sẵn trước đó một cách cẩn trọng và chính xác. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì những phần tóc mai cấy vào da đầu này thích ứng với tỉ lệ cao mà độ thẩm mỹ khiến bạn trở nên rất nổi bật. Những yếu tố như màu tóc, độ dài sẽ được bác sĩ tư vấn, lựa chọn phù hợp nhất với gương mặt bạn.

Cấy tóc mai - liệu pháp đem lại thẩm mỹ cao về mái tóc

Kỹ thuật cấy tóc mai như thế nào?

Quy trình cấy tóc mai được thực hiện theo 4 bước như sau:
Bước 1: Bạn sẽ được đưa đến phòng thăm khám tình trạng rụng tóc mai. Bác sĩ điều trị chính sẽ đưa ra phương pháp khắc phục triệt để cho bạn dựa trên những kết quả kiểm tra vừa thực hiện.
Bước 2: Bác sĩ sẽ khoanh vùng da đầu bị rụng tóc mai và hói đầu, tính số lượng tóc cần cấy tóc mai, lựa chọn màu sắc và độ dài phù hợp cho khách hàng.
Bước 3: Tiến hành làm sạch và gây tê vùng da đầu cần cấy tóc.
Bước 4: Thực hiện các thao tác cấy tóc mai một cách chuẩn xác bằng công cụ hiện đại.

Việc lựa chọn một nơi cấy tóc mai tân tiến và an toàn, hiệu quả nhất hẳn là điều giờ đây bạn đang rất quan tâm?! Có lẽ gợi ý cái tên TMV Đông Á sẽ trợ giúp bạn trong ''sự nghiệp'' tu sửa nhan sắc quan trọng này. Hiện nay, chuỗi hệ thống TMV Đông Á đã có mặt trên toàn quốc giúp khách hàng có thể trải nghiệm bất cứ những dịch vụ cấy tóc làm đẹp khắc phục triệt để cho người hói đầu, hói trán, tóc rụng nhiều. Hi vọng thông tin này sẽ hữu ích nhiều cho bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét