Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Khám phá "tuyệt chiêu" trị rụng tóc sau sinh chỉ với dầu oliu - đơn giản, an toàn và tiết kiệm

Sau khi sinh con, bên cạnh niềm vui chào đón sinh linh bé bỏng của mình, chị em phụ nữ lại bất ngờ phát hiện có một vấn đề khiến tâm trạng biển chuyển không mấy vui vẻ - chứng rụng tóc trở nên vô cùng rõ ràng. Hãy xem ngay cách trị rụng tóc sau sinh với dầu oliu được tin dùng sau đây nhé!

Công dụng của dầu oliu với mái tóc

Để biết cách chữa trị rụng tóc sau sinh bằng dầu oliu, trước hết sao chúng ta không thử tìm hiểu xem công dụng thực tế nào ở loại dầu này lại khiến nó được yêu thích đến vậy?!
Theo các nghiên cứu được chứng minh, trong dầu oliu chứa một lượng lớn chất chống oxi hóa vô cùng mạnh. Khi bạn thoa dầu oliu lên tóc, mái tóc sẽ như được ''tiêm thuốc trợ lực'', trở nên khỏe mạnh, sáng bóng và mềm mại vô cùng. Đây cũng là loại dầu được khuyến khích sử dụng khi bạn muốn loại bỏ nhanh chóng các thành phần hóa học độc hại sau khi nhuộm ép tóc đấy.
Dùng dầu oliu trị rụng tóc sau sinh thật đơn giản

Không dừng lại ở đó, trong dầu oliu còn có thuộc tính kháng khuẩn giúp loại bỏ gàu và chấy rận trên tóc. Ở nhiều spa, loại dầu này còn được kết hợp thêm các hương liệu khác giúp giảm căng thẳng, thư giãn nhẹ nhàng vô cùng hiệu quả

Cách trị rụng tóc sau sinh với dầu ô liu

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 2 thìa oliu, 1 lòng đỏ trứng gà, 2 thìa mật ong, 2 thìa nước cốt chanh
Cách thực hiện:
Rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp, sao cho được một dung dịch đồng nhất, sánh mịn. Sau đó, bạn bôi đều lên da dầu, tóc và masage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút. Để hỗn hợp này khoảng 30p để các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào da đầu. Cuối cùng, bạn chỉ cần gội lại bằng nước sạch và lau khô nhẹ nhàng bằng khăn bông thôi. 

Thực hiện cách trị rụng tóc sau sinh với dầu oliu này khoảng 2 - 3 lần/tuần, mái tóc bạn sẽ sớm phục hồi vẻ khỏe mạnh, bóng mượt, thậm chí còn suôn mềm, dày mượt hơn cả trước kia nhiều. Thử ngay để biết hiệu quả nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét