Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Sử dụng trứng gà với những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên trị bệnh rụng tóc sau 15 ngày cực hiệu quả

Khi thời tiết,độ ẩm thay đổi đột ngột, mái tóc chưa kịp thích nghi có thể là nguyên nhân mà mái tóc vốn óng mượt của bạn dạo này dần rụng rời một cách ''khủng hoảng''. Trị bệnh rụng tóc vào những dịp thế này với trứng gà - hãy đọc để biết thêm chi tiết nhé!

Trứng gà - nguyên liệu trị bệnh rụng tóc siêu hiệu quả

Chứa nhiều dưỡng chất quan trọng giúp tóc nhanh chóng ''khỏe đẹp'', trứng gà còn khiến những chị em yêu làm đẹp tại nhà càng thêm yêu mến nó vì thành phần protein có rất nhiều trong trứng, có khả năng thấm sâu vào da đầu, chăm sóc và nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe, nhanh mọc mới. Bí quyết trị bệnh rụng tóc thật đơn giản, hãy xem cách làm được chia sẻ dưới đây nào!

Cách trị bệnh rụng tóc bằng trứng gà 

Người ta vẫn thường kết hợp chanh tươi với công thức trị bệnh rụng tóc bằng trứng gà, vì bên cạnh tác dụng làm sạch da đầu, nó khử mùi tanh ở trứng gà rất tốt. Để thực hiện công thức trị bệnh rụng tóc này, bạn chỉ cần chuẩn bị 3 nguyên liệu chính, rất dễ kiếm ở xung quanh: 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa  mật ong, 1 thìa nước cốt chanh tươi, 1 thìa nước cốt củ hành đã giã nhuyễn. 
Trị bệnh rụng tóc sớm để không phải phiền muộn vì mái tóc mỏng

Trước hết, bạn đánh bông lòng đỏ trứng gà lên cùng mật ong, nước cốt chanh và nước cốt củ hành. Sau khi bạn gội sạch đầu, làm khô tóc với khăn bông mềm ở mức vừa đủ, bạn chỉ cần thoa đều hỗn hợp này lên tóc, massage da đầu một cách nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay. Thực hiện cách trị bệnh rụng tóc này trong vòng 30 phút, tiếp đó chỉ cần gội sạch với nước lạnh để lược sạch những chất nhờn còn sót lại trên tóc. 

Trị bệnh rụng tóc với mẹo dùng trứng gà kết hợp các nguyên liệu phụ trợ khác trong dân gian là một phương pháp khá hiệu quả nếu bạn chỉ mới bị rụng tóc ở mức độ sơ cấp. Đừng ngại thử ngay để kiểm chứng hiệu quả, sớm giải quyết nỗi lo tóc rụng nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét