Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Giải quyết vấn đề tóc gãy rụng nhiều với củ dền đỏ

Chỉ 1 tháng sử dụng cách trị tóc gãy rụng nhiều với củ dền đỏ, kết quả sẽ khiến bạn vui mừng vì sự trở lại của mái tóc khỏe đẹp như ý. Cách làm là gì? Hãy đón xem trong bài viết dưới đây nhé!

Củ dền đỏ - loại nguyên liệu dưỡng tóc hiệu quả

Củ dền đỏ, với tên khoa học là Beet, Beetroot hay Red beet, chứa rất nhiều vitamin A, B1, B2, B6, C và vô số dưỡng chất phong phú khác. Loại củ này  chứa một lượng chất sắt dồi dào, cung cấp các chất cần thiết để nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào, góp phần giúp tóc phát triển chắc khỏe hơn. Hoạt chất choline trong củ dền cũng giúp bạn đào thải những độc tố gây ra tình trạng rụng tóc, chống lại những tác nhân gây hại khiến mái tóc trở nên xơ yếu, hay làm tóc gãy rụng nhiều.

Công thức trị tóc gãy rụng nhiều với củ dền đỏ

Dùng củ dền đỏ trị tóc gãy rụng nhiều ngay tại nhà

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị gồm:
– 100g củ dền đỏ ( Nếu bạn gặp chút khó khăn trong việc mua củ dền đỏ, việc thay thế bằng rau dền đỏ cũng có thể trở thành lựa chọn thứ hai nhé)
– 1 nắm muối trắng
– Nước

Sau khi đã sẵn sàng về mặt nguyên liệu, chúng ta sẽ bắt tay vào thực hiện cách trị tóc gãy rụng nhiều bằng củ dền đỏ này. Đầu tiên, bạn rửa sạch củ dền đỏ, luộc đến khi chín mềm. Khi củ dền chín, bạn hãy cho thêm một ít muối trắng đã chuẩn bị. Sau đó, bạn vớt củ dền ra đĩa, giữ lại phần nước luộc đó.
Bạn gội đầu với nước sạch, kế đó sử dụng nước củ dền với độ ấm vừa phải để gội đầu. Đừng quên vài động tác massage nhẹ nhàng từ chân đến ngọn tóc để dưỡng chất từ củ dền đỏ ngấm sâu vào từng sợi tóc nhé. Sau khoảng 15 phút, bạn có thể gội lại với nước sạch.

Chỉ cần áp dụng cách gội đầu này khoảng 3 lần 1 tuần, sau 1 tháng, bạn sẽ thấy vấn đề tóc gãy rụng nhiều được giải quyết thật nhanh chóng và hiệu quả. Chúc bạn thành công với cách dùng củ dền đỏ này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét