Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Giúp tóc nhanh dày chỉ trong 2 tuần

Mái tóc mỏng từng là điều khiến bạn phải phiền não? Nhiều mẫu tóc đẹp mà bạn cực thích nhưng chỉ có thể nhìn ngắm của người khác vì mái tóc mỏng của bạn chẳng dễ tạo kiểu? 3 biện pháp dưới đây ''cứu cánh'' cho mái tóc của bạn dày hơn cực hiệu quả!
chắc khỏe hơn.

1. Nha đam – nguyên liệu tự nhiên giúp tóc mọc dày hiệu quả
Cách làm tóc dày hơn từ nha đam

Trong số những sản phẩm làm đẹp trên thế giới thì có lẽ "nha đam" là một trong những loại cây được sử dụng lâu đời vào bậc nhất. Không chỉ có tác dụng trị mụn các thành phần trong nha đam còn có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh chóng, chắc khỏe và dày. Trong nha đam có chứa thành phần Mucin, có tác dụng điều tiết chất dịch ở tổ chức da, duy trì thành phần nước và chất nhờn, không chỉ giúp làm đẹp da mà nó đặc biệt hiệu quả trong việc làm mượt tóc. 

Bạn chỉ cần tách đôi lá nha đam lấy gel nha đam rồi trộn đều với 2 thìa dầu dừa nguyên chất, thoa hỗn hộn lên tóc và ủ trong khoảng 20 phút. Sau đó, bạn gội lại tóc bằng nước lạnh. Kiên trì thực hiện cách làm tóc dày hơn này  2-3 lần mỗi tuần, thì mái tóc dày đẹp sẽ chẳng còn là điều bạn chỉ có thể ao ước đâu nhé!

2. Trứng gà- ''thần dược'' dưỡng tóc dày mượt
Cách làm tóc dày hơn từ trứng gà

Bạn đã từng thử cách làm tóc dày hơn nhờ protein trong trứng gà chưa?  
Bạn chỉ cần đập 1 hoặc 2 quả trứng (tùy thuộc độ dài của tóc) vào tô, đánh đều cho nhuyễn. Bạn có thể hòa vào ít sữa chua, rồi thoa hỗn hợp này lên tóc ướt và để nguyên trong 30 phút. Gội đầu bằng nước ấm và dầu gội cho hết cảm giác nhờn. Sử dụng liệu pháp này 1 hoặc 2 lần một tuần thôi và bạn sẽ thấy điều bất ngờ.

3. Quả bơ – bổ sung ''năng lượng'' cho tóc dày nhanh chóng
Cách làm tóc dày hơn từ quả bơ

Trong bơ rất giàu vitamin B, khoáng chất như đồng, beta-carotenin, vitamin C, E và chất béo lành mạnh, những thành phần này góp phần cải thiện mái tóc rất hiệu quả. Sự chắc khỏe sẽ là tiền đề để bạn nuôi dưỡng nên một mái tóc dày như mơ. Và cách thực hiện là....?
Vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần tạo một hỗn hợp từ 1 quả bơ, 1 quả chuối và 1 muỗng canh dầu ô liu. Mát xa nhẹ nhàng  da đầu và để hỗn hợp này trên tóc trong khoảng 30 phút để da đầu hấp thụ các chất dinh dưỡng. Cuối cùng, rửa sạch và gội đầu. Bạn kiên trì thực hiện 2 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả nhanh hơn nhé. 

Cách làm tóc dày hơn từ những loại nguyên liệu tự nhiên vừa an toàn lại đơn giản, hiệu quả. Chỉ bỏ chút thời gian và kiên trì thực hiện, chỉ 2 tuần thôi, bạn sẽ thấy kết quả xứng đáng với nỗ lực của mình như thế nào! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét